นโยบายความเป็นส่วนตัว

ผู้เข้ามาใช้บริการผ่านเราที่ zinguyen.com ที่จะมีการกล่าวถึงในถัดไปให้มี อาทิเช่น นักเดิมพัน ผู้เล่น ผู้เข้าใช้บริการ ท่าน คุณ ที่จะต้องมีการมอบข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดที่มีในแบบฟอร์มให้กับผู้ให้บริการก่อนเข้าใช้งาน โดยเราได้มีนโยบายในการจัดการข้อมูลเหล่านั้นให้มีความปลอดภัยมากที่สุดดังต่อไปนี้

การรับข้อมูลข่าวสาร ตามนโยบายของ zinguyen.com

ผู้เล่นทุกท่านมีสิทธิในการได้รับข้อมูลข่าวสาร หรือการประชาสัมพันธ์ในด้านต่างๆ ของเว็บผู้ให้บริการ และทางผู้ให้บริการยังมีสิทธิในการได้รับข้อมูลของผู้เล่นทุกท่านผ่านการสมัครสมาชิก หรือทางช่องทางอื่นๆ โดยจะมีการเก็บรักษาข้อมูลดังกล่าวไว้อย่างปลอดภัยมากที่สุด

สมัครสมาชิกผ่านเว็บ

เราจำเป็นต้องมีการเก็บข้อมูลในการเข้าสมัครสมาชิกของผู้เล่นทุกท่าน โดยจะนำข้อมูลเหล่านี้ไปใช้งานในเฉพาะส่วนที่จำเป็น เพื่อให้เกิดผลประโยชน์แก่ผู้เข้าใช้บริการให้มากที่สุด ไม่มีใช้งานข้อมูลในส่วนที่ไม่มีความจำเป็นอย่างแน่นอน 100% 

การเข้าติดต่อสื่อสาร และสอบถาม

ผู้เล่นทุกท่านมีสิทธิได้รับการติดต่อเจ้าหน้าที่ โดยเราเปิดให้มีแอดมินคอยให้บริการอย่างต่อเนื่อง สามารถเข้ามาติดต่อขอข้อมูล หรือแจ้งปัญหาได้อย่างรวดเร็ว และมีความปลอดภัยเป็นอย่างมาก

สื่อประชาสัมพันธ์ และข้อมูลข่าวสาร

ผู้เล่นทุกท่านสามารถขอรับข่าวสารใหม่ๆ หรือจะเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ เราเปิดให้เข้าถึงได้ผ่านเว็บเบราว์เซอร์อย่างรวดเร็ว สามารถเข้ารับข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ได้ทันที รับรองว่าทุกท่านจะได้รับความสะดวกสบายในการเข้าถึง

การเก็บรวบรวมข้อมูล

ทางเรามีนโยบายในการจัดการกับข้อมูลที่ได้รับมาอย่างเหมาะสม เพื่อใช้เป็นประโยชน์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และพัฒนาการให้บริการให้มีประสิทธิภาพสูงมากยิ่งขึ้น โดยเรายังได้มีการจัดเก็บข้อมูลเหล่านี้เป็นอย่างดี ไม่มีเกิดความเสียหายแต่อย่างใดแน่นอน

ข้อมูลส่วนบุคคล

ทางเว็บผู้ให้บริการได้มีการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลด้าน ชื่อ นามสกุล เลขบัญชี เพื่อใช้ในการพัฒนาการให้บริการ โดยเราจัดเก็บข้อมูลอย่างปลอดภัย ผ่านระบบที่มีความมั่นคงในการให้บริการสูง การันตีว่าไม่มีรั่วไหลอย่างแน่นอน

ข้อมูลทางด้านการเงิน

เราได้มีการจัดเก็บข้อมูลทางด้านการเงินของผู้เล่นทุกท่านที่ได้เข้ามาทำรายการ เพื่อเป็นประโยชน์ในการทำรายการด้านการเงินครั้งถัดไปของผู้เล่น โดยจะได้รับความรวดเร็วในการจ่ายเงิน

ข้อมูลการติดต่อ

เราได้มีการจัดเก็บข้อมูลที่ใช้ในการติดต่อของผู้เล่นทุกท่าน เพื่อเป็นการนำไปปรับปรุงการให้บริการให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น โดยเป็นการช่วยปกป้องผู้เล่นในการสื่อสารที่ไม่ตรงกันกับเจ้าหน้าที่

ระบบ Cookies

เป็นระบบที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้เล่นทุกท่านที่ได้เข้ามาใช้บริการ เพียงกดยินยอมในการเข้าถึง โดยในครั้งถัดไปจะช่วยให้ผู้เล่นทุกท่านเข้าถึงสิ่งที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว โดยผู้เล่นทุกท่านมีสิทธิในการปฏิเสธได้ แต่จะมีการแจ้งเตือนในครั้งถัดไปที่เข้ามาใช้บริการ

นโยบายความเป็นส่วนตัว และการแก้ไขเปลี่ยนแปลง

การเข้าแก้ไขข้อมูล และนโยบายความเป็นส่วนตัวทางเว็บผู้ให้บริการมีความจำเป็นที่ต้องได้รับข้อมูลของผู้เล่นทุกท่าน เพื่อใช้ในการปรับปรุง และช่วยในการอำนวยความสะดวกในทุกด้านในขณะที่ผู้เล่นเข้าใช้งาน โดยเรายังมีสิทธิในการแก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงนโยบายในการให้บริการได้ทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้เล่นทุกท่านได้ทราบก่อนล่วงหน้า

วัตถุประสงค์การเก็บรวบรวมข้อมูล

เราเป็นผู้ให้บริการที่มีวัตถุประสงค์ในการนำข้อมูลที่ได้รับมาใช้ให้เกิดประโยชน์แก่ผู้เล่นมากที่สุด โดยนำข้อมูลมาใช้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ พร้อมทั้งแก้ไขปรับปรุงผลิตภัณฑ์เดิมให้ดีมากยิ่งขึ้น โดยมีการใช้งานข้อมูลในส่วนที่จำเป็นเพียงเท่านั้น พร้อมมีการเก็บรักษาเป็นอย่างดี 100% 

การรักษาความปลอดภัยของข้อมูล

ทางผู้ให้บริการมีระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่ล้ำสมัยมากที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นทุกท่านไม่ต้องเป็นกังวลในส่วนของข้อมูลที่จะหลุดลอดออกไปสู่บุคคลภายนอก โดยเรามีระบบในการรักษาข้อมูลให้ปลอดภัยแน่นอน 100%  

เวลาการเก็บรักษาข้อมูล

เรามีนโยบายในการจัดเก็บข้อมูลตามช่วงเวลา โดยครบกำหนดเวลาจะมีการรีเซตข้อมูลดังกล่าวใหม่ทั้งหมด และเริ่มเก็บข้อมูลใหม่มาทำการพัฒนาการให้บริการ ยืนยันว่าไม่มีการส่งต่อข้อมูลเดิมให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องอย่างแน่นอน

Scroll to Top